ข้อมูลนักวิจัย กฤษดา เชียรวัฒนสุข

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)ดร.กฤษดา เชียรวัฒนสุข
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)ดร.Krisada Chienwattanasook
    • ตำแหน่งทางวิชาการอาจารย์
    • ตำแหน่งปัจจุบันอาจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0921629XXX
    • E-Mail AddressKrisada.dba@gmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญสถิติขั้นสูงสำหรับการวิจัยในระดับ ป.โท และป.เอก
    อัพเดทล่าสุด
    04 เม.ย. 2565
    00708
    จำนวนคนดู
โครงการงานวิจัย
1. 2564 : ผลกระทบของเทคโนโลยีดิจิทัลและกระแสโลกาภิวัฒน์ที่มีผลต่อโลจิสติกส์ภายในและภายนอก ในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์เขตเศรษฐกิจตะวันออก (EEC) หัวหน้าโครงการ 2. 2564 : ผลกระทบเชิงสาเหตุของความสามารถเชิงพลวัตและคุณภาพของระบบสารสนเทศต่อผลการดำเนินงานของบริษัทผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในยุคดิจิทัล: การศึกษาตัวแปรคั่นกลางด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และการตลาด ผู้ร่วมวิจัย 3. 2564 : การศึกษาอิทธิพลของการจัดการการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่ช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนในจังหวัดปทุมธานี ผู้ร่วมวิจัย 4. 2560 : ความต้องการของพนักงานตามทฤษฎี ERG และมนุษย์สัมพันธ์ในองค์กรที่ส่งผลต่อความขัดแย้งในองค์กรในอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ ผู้ร่วมวิจัย 5. 2560 : โพล : การสำรวจความคิดเห็นของบัณฑิตไทย 4.0 และประเด็นการเมือง/สังคม/เศรษฐกิจในปัจจุบัน ผู้ร่วมวิจัย
ผลงานตีพิมพ์ วารสารวิชาการ
1. 2562 : Corporate Entrepreneurship and Business Performance of Logistic Companies in Indonesia First Author 2. 2562 : แรงจูงใจและบรรยากาศองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด First Author 3. 2562 : IMPACT OF ENTREPRENEUR EDUCATION ON ENTREPRENEURIAL SELF-EMPLOYMENT: A STUDY FROM THAILAND First Author 4. 2562 : การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การกับผลการปฏิบัติงานของพนักงาน First Author 5. 2562 : Impact of entrepreneur education on entrepreneurial self-employment: A study from thailand | [Wpływ edukacji przedsiębiorczej na przedsiębiorcze samozatrudnienie: Przykład tajlandii] First Author 6. 2563 : สภาพแวดล้อมในการทำงานและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิ์ภาพทีมงาน: ข้อมูลเชิงประจักษ์จากบริษัทผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง First Author 7. 2563 : แรงจูงใจและบรรยากาศองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาบริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด First Author 8. 2562 : ORGANIZATION COMMUNICATION THAT AFFECT PARTICIPATION IN CONTINUAL IMPROVEMENT ACTIVITIES (KAIZEN) EMPIRICAL EVIDENCE FROM PRACTIKA CO., LTD. ผู้ร่วม 9. 2562 : แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ เบทาโกรสเปเชียลตี้ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ร่วม 10. 2562 : แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ เบทาโกรสเปเชียลตี้ฟู้ดส์ จำกัด Corresponding 11. 2562 : Application of Motivation Theory to Build Team Dynamics: The Selection of the Need-to-Achieve Theory ผู้ร่วม 12. 2562 : การสื่อสารภายในองค์กรที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของพนักงานในกิจกรรมการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง (ไคเซ็น) หลักฐานเชิงประจักษ์ บริษัท แพรคติก้า จำกัด ผู้ร่วม 13. 2562 : ความต้องการของพนักงานตามทฤษฎี ERG และมนุษยสัมพันธ์ในองค์การที่มีผลต่อความขัดแย้งในองค์การในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ร่วม 14. 2562 : Corporate Entrepreneurship and Business Performance of Logistic Companies in Indonesia Corresponding 15. 2563 : ความต้องการของพนักงานตามทฤษฎี ERG และมนุษย์สัมพันธ์ในองค์การ ที่มีผลต่อความขัดแย้งในองค์การในอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ ผู้ร่วม
ผลงานตีพิมพ์ การประชุมวิชาการ
1. 2562 : Service Marketing Mix Factors Affecting Buying Decision Product and Services Boots Store of Customer in Pathumthani Province First Author 2. 2562 : Service Marketing Mix Factors Affecting Buying Decision Product and Services Watson Store of Customer in Pathumthani Province First Author 3. 2562 : Service Marketing Mix Factors Affecting Buying Decision Product and Services Boots Store of Customer in Pathumthani Province Corresponding 4. 2562 : ทักษะและรูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท เจ แอนด์ เจ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด Corresponding 5. 2562 : ภาวะผู้นำและภาวะผู้ตามที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของทีมงาน: กรณีศึกษา บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด Corresponding 6. 2562 : สภาพแวดล้อมในการทำางานและลักษณะงานที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำางาน: กรณีศึกษา สำานักงานเทศบาลตำาบลธัญบุรี Corresponding 7. 2562 : Service Marketing Mix Factors Affecting Buying Decision Product and Services Watson Store of Customer in Pathumthani Province Corresponding 8. 2562 : แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และคุณภาพชีวิตในการทางานที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ : กรณีศึกษา บริษัท ไทยสแตนเลย์การไฟฟ้า จากัด (มหาชน) Corresponding 9. 2562 : บรรยากาศในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานกรณีศึกษา บริษัท ไทยสแตนเลย์ การไฟฟ้า จากัด (มหาชน) Corresponding 10. 2562 : สภาพแวดล้อมในการทางานและความสุขในการทางานที่ผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดี กรณีศึกษา บริษัทอินเตอร์อิสเทิร์น คอนเทนเนอร์ จากัด Corresponding 11. 2562 : ภาวะผู้นาและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี Corresponding 12. 2562 : แรงจูงใจและความคิดสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อทักษะการเรียนรู้นวัตกรรมของบุคลากรสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี Corresponding 13. 2562 : บรรยากาศองค์กรและความคาดหวังในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางาน บริษัท เอ็นเฮชเค สปริง ประเทศไทย Corresponding 14. 2562 : ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้าของผู้ให้บริการขนส่ง กรณีศึกษา บริษัท Kerry Express Corresponding 15. 2562 : ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้าของผู้ให้บริการขนส่ง SPEED-D กรณีศึกษา: บริษัท ซีพีออลล์ จากัด (มหาชน) และบริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จากัด Corresponding