ข้อมูลนักวิจัย สุทธิพร บุญส่ง

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)รศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)รศ.ดร.Sutthiporn Boonsong
    • ตำแหน่งทางวิชาการรองศาสตราจารย์
    • ตำแหน่งปัจจุบันรองศาสตราจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
    • โทรศัพท์0813350XXX
    • E-Mail Addresssutboo@hotmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญวิจัย, กิจการนักศึกษา
    อัพเดทล่าสุด
    09 ก.ย. 2566
    00399
    จำนวนคนดู
ผลงานตีพิมพ์ วารสารวิชาการ
1. 2563 : Curriculum Evaluation of Primary 1 (Grade 1) Integrated Curriculum of La-orutis Demonstration School in Nakhon Nayok Province by CIPP Model First Author 2. 2563 : Development of Communication Skills using Picture Exchange Communication System (PECS) Included with the 3Rs Teaching Principles for Autistic Children at Special Education Center, Maha Chakri Sirindhorn Nakhon Nayok Province First Author 3. 2563 : The Development of Learning Activities Using the Integrated Teaching Techniques with 5E Inquiry Approach and Social Media on Agricultural Product Management for Grade 8 Students First Author 4. 2563 : The Development of Gesell’s Theory Activity Plan for Improving Ability to Use Small Muscles of Intellectual Disabilities Children First Author 5. 2563 : The Development of the Primary 2 (Grade 2) Students Mathematic Learning Achievements by the Cippa Model First Author 6. 2563 : The Development of Reading Skills in Thai Language Course by Cooperative Learning Techniques CIRC for Primary 1 (Grade 1) Students at Wat Nong Keim School, Nakorn Nayok Province First Author 7. 2563 : Training Curriculum on the Curriculum Development in Moral, Culture, and Folk Wisdom for Primary School Teachers First Author 8. 2563 : Training Curriculum on the Curriculum Development in Moral, Culture, and Folk Wisdom for Primary School Teachers First Author 9. 2563 : Training Curriculum on the Curriculum Development in Moral, Culture, and Folk Wisdom for Primary School Teachers First Author 10. 2563 : Training Curriculum on the Curriculum Development in Moral, Culture, and Folk Wisdom for Primary School Teachers First Author 11. 2563 : The Development of the Learning Management Process for Inculcating 12 Principal Values with the Idea of Sustainable Learning for Secondary Schools First Author 12. 2563 : The Development of the Learning Management Process for Inculcating 12 Principal Values with the Idea of Sustainable Learning for Secondary Schools First Author 13. 2563 : The Development of the Learning Management Process for Inculcating 12 Principal Values with the Idea of Sustainable Learning for Secondary Schools First Author 14. 2563 : The Development of the Learning Management Process for Inculcating 12 Principal Values with the Idea of Sustainable Learning for Secondary Schools Corresponding 15. 2563 : Training Curriculum on the Curriculum Development in Moral, Culture, and Folk Wisdom for Primary School Teachers Corresponding 16. 2563 : The Development of the Primary 2 (Grade 2) Students Mathematic Learning Achievements by the Cippa Model ผู้ร่วม 17. 2563 : The Development of Gesell’s Theory Activity Plan for Improving Ability to Use Small Muscles of Intellectual Disabilities Children ผู้ร่วม 18. 2563 : The Development of Learning Activities Using the Integrated Teaching Techniques with 5E Inquiry Approach and Social Media on Agricultural Product Management for Grade 8 Students ผู้ร่วม 19. 2563 : Development of Communication Skills using Picture Exchange Communication System (PECS) Included with the 3Rs Teaching Principles for Autistic Children at Special Education Center, Maha Chakri Sirindhorn Nakhon Nayok Province ผู้ร่วม 20. 2563 : The Development of Reading Skills in Thai Language Course by Cooperative Learning Techniques CIRC for Primary 1 (Grade 1) Students at Wat Nong Keim School, Nakorn Nayok Province ผู้ร่วม 21. 2563 : Curriculum Evaluation of Primary 1 (Grade 1) Integrated Curriculum of La-orutis Demonstration School in Nakhon Nayok Province by CIPP Model ผู้ร่วม
ผลงานตีพิมพ์ การประชุมวิชาการ
1. 2562 : การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบซินเนคติกส์ของกอร์ดอนเพื่อส่งเสริมการเขียนตามจินตนาการเชิงสร้างสรรค์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผู้ร่วม 2. 2562 : การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ผู้ร่วม 3. 2562 : การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบโมเดลซิปปา ร่วมกับเทคนิคจิ๊กซอว์ เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้ร่วม 4. 2562 : การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้วิชาประวัติศาสตร์ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้ร่วม 5. 2562 : การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 3 ผู้ร่วม 6. 2563 : การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการเรียนรู้เรื่องประโยค Conditional โดยใช้วิธีการเรียนแบบ 4 MAT ผู้ร่วม 7. 2563 : ผลการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาบูรณาการโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ที่มีต่อการพัฒนาทักษะในการ แก้ปัญหาตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนสาธิต ละอออุทิศ นครนายก ผู้ร่วม 8. 2563 : การศึกษาความคิดเห็นต่อการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนโรงเรียนสุวรรณประสิทธิ์ ผู้ร่วม 9. 2563 : การพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สถานการณ์จําลอง ผู้ร่วม 10. 2563 : การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมโดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ 5 ขั้นตอนวิชาประวัติศาสตร์ เรื่อง อาณาจักรอยุธยา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/3 โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ลพบุรี ผู้ร่วม 11. 2563 : การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ L2AFIS Modelรายวิชางานช่างใน บ้าน 2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต จังหวัดปทุมธานี ผู้ร่วม 12. 2563 : การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยม โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลสระบุรี ผู้ร่วม 13. 2563 : การพัฒนาความสนใจในการอ่านหนังสือภาษาไทย ด้วยบัตรสะสมแต้ม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดหนองเคี่ยม จังหวัดนครนายก ผู้ร่วม 14. 2563 : การพัฒนาทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กโดยใช้ชุดกิจกรรมทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กสําหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธรประจําจังหวัดนครนายก ผู้ร่วม 15. 2563 : การพัฒนาทักษะการรับรู้และแสดงออกทางภาษาโดยใช้กิจกรรมการเล่านิทานประกอบภาพ ของผู้เรียนออทิสติกศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร ประจําจังหวัดนครนายก ผู้ร่วม 16. 2563 : ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาการหาพื้นที่โดยใช้รูปแบบการสอน STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผู้ร่วม 17. 2563 : การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นร่วมกับการใช้เกม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารกับการดํารงชีวิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสุเหร่าคลอง 19 ผู้ร่วม 18. 2563 : การใช้บาร์โมเดลเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ผู้ร่วม 19. 2563 : การพัฒนาความสามารถในการบวกและลบจํานวนที่มีผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 20 โดยใช้เทคนิคกลุ่มเกมแข่งขัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ผู้ร่วม 20. 2563 : การพัฒนาทักษะการเขียนตัวอักษรจีน โดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนสําหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ผู้ร่วม 21. 2563 : การพัฒนาทักษะการลบโดยใช้แบบฝึกสําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ผู้ร่วม