ข้อมูลงานวิจัย บทบาทของการโฆษณาบน Facebook ที่มีต่อคุณค่าตราสินค้า, ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า และความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้า

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)ดร.อัครวัฒน์ จตุพัฒน์วโรดม
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)ดร.Akkarawat Jatuphatwarodom
    • ตำแหน่งทางวิชาการ-
    • ตำแหน่งปัจจุบันอาจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0844339XXX
    • E-Mail Addresakarawat1988@hotmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญ
    อัพเดทล่าสุด
    09 ก.ย. 2566
    00034
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ บทบาทของการโฆษณาบน Facebook ที่มีต่อคุณค่าตราสินค้า, ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า และความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้า
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ
ผู้ร่วมวิจัย
พี่เลี้ยง 1. ผศ.ณัฐวัฒน์ จตุพัฒน์วโรดม
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2563
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์