ข้อมูลงานวิจัย การศึกษาพฤติกรรมการใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์เชิงพาณิชย์ในฐานะตัวแปรคั่นกลางระหว่างลักษณะสำคัญของเครือข่ายสังคมออนไลน์เชิงพาณิชย์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า OTOP

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)ผศ.ดร.สุคนธ์ทิพย์ วงศ์พันธ์
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)ผศ.ดร.Sukontip Wongpun
    • ตำแหน่งทางวิชาการผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • ตำแหน่งปัจจุบันผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0860307XXX
    • E-Mail AddresTunaja_2006@hotmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญDataming Database
    อัพเดทล่าสุด
    09 ก.ย. 2566
    00056
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ การศึกษาพฤติกรรมการใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์เชิงพาณิชย์ในฐานะตัวแปรคั่นกลางระหว่างลักษณะสำคัญของเครือข่ายสังคมออนไลน์เชิงพาณิชย์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า OTOP
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ The study of social commerce micro-moment as the mediator of relationship between social commerce characteristics to OTOP purchasing behavior
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ ผศ.สุคนธ์ทิพย์ วงศ์พันธ์
ผู้ร่วมวิจัย
พี่เลี้ยง
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2563
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์