ข้อมูลงานวิจัย อิทธิพลของความน่าเชื่อถือของเนื้อหาเชิงบวกที่ผู้ใช้สร้างขึ้นต่อพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภค

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)ผศ.ดร.สุคนธ์ทิพย์ วงศ์พันธ์
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)ผศ.ดร.Sukontip Wongpun
    • ตำแหน่งทางวิชาการผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • ตำแหน่งปัจจุบันผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0860307XXX
    • E-Mail AddresTunaja_2006@hotmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญDataming Database
    อัพเดทล่าสุด
    09 ก.ย. 2566
    00069
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ อิทธิพลของความน่าเชื่อถือของเนื้อหาเชิงบวกที่ผู้ใช้สร้างขึ้นต่อพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภค
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ The Influence of Creditability of Positive User Generated Content on Customer Behavior Response
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ ผศ.สุคนธ์ทิพย์ วงศ์พันธ์
ผู้ร่วมวิจัย
พี่เลี้ยง
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2565
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์