ข้อมูลงานวิจัย ผลกระทบของการจัดการการสื่อสารกับลูกค้าแบบดิจิทัลที่มีต่อคุณค่าดิจิทัลที่ลูกค้ารับรู้ ประสบการณ์ของลูกค้าแบบดิจิทัล และความภักดีของลูกค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมออนไลน์ในกรุงเทพและปริมณฑล

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)ผศ.ดร.ศรากุล สุโคตรพรหมมี
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)ผศ.ดร.Sarakul Sukortprommee
    • ตำแหน่งทางวิชาการผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • ตำแหน่งปัจจุบันผู้ช่วยศาสตราจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0859587XXX
    • E-Mail Addressarakul2511@gmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญการบริหาร
    อัพเดทล่าสุด
    01 ม.ค. 2568
    00011
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ ผลกระทบของการจัดการการสื่อสารกับลูกค้าแบบดิจิทัลที่มีต่อคุณค่าดิจิทัลที่ลูกค้ารับรู้ ประสบการณ์ของลูกค้าแบบดิจิทัล และความภักดีของลูกค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมออนไลน์ในกรุงเทพและปริมณฑล
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ The Impact of Digitalized Customer Communication Management on Perceived Customer Digital Value, Digitalized Customer Experience and Customer Loyalty of Online Small-Medium Enterprises in Bangkok and metropolitan Areas
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ ผศ.ศรากุล สุโคตรพรหมมี
ผู้ร่วมวิจัย
พี่เลี้ยง
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2568
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์