ข้อมูลงานวิจัย กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรแปรรูปผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในเขตจังหวัดปทุมธานี

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)รศ.ดร.ปณิศา มีจินดา
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)รศ.ดร.Panisa Mechinda
    • ตำแหน่งทางวิชาการ-
    • ตำแหน่งปัจจุบันรองศาสตราจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0818444XXX
    • E-Mail Addresmechinda.panisa@gmail.com
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญการตลาด
    อัพเดทล่าสุด
    09 ก.ย. 2566
    00039
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรแปรรูปผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในเขตจังหวัดปทุมธานี
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ Modern marketing strategies that affect the purchasing decision of processed herbal products through social networks of Generation Y consumers in Pathum Thani province
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ
ผู้ร่วมวิจัย
พี่เลี้ยง
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2566
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์