ข้อมูลงานวิจัย ผลกระทบของการจัดการการสื่อสารกับลูกค้าแบบดิจิทัลที่มีต่อคุณค่าดิจิทัลที่ลูกค้ารับรู้ ประสบการณ์ของลูกค้าแบบดิจิทัล และความภักดีของลูกค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมออนไลน์ในกรุงเทพและปริมณฑล

ข้อมูลส่วนตัว
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาไทย)อ.เมทินี รัษฎารักษ์
    • ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ)อ.Metinee Rasadaraksa
    • ตำแหน่งทางวิชาการ-
    • ตำแหน่งปัจจุบันอาจารย์
    • คณะ/หน่วยงานคณะบริหารธุรกิจ
    • โทรศัพท์0818580XXX
    • E-Mail Addresmetinee_r@rmutt.ac.th
    • สาขาวิชาการที่มีความชำนาญสอน
    อัพเดทล่าสุด
    10 ต.ค. 2568
    00052
    จำนวนคนดู
ข้อมูลโครงการงานวิจัย
ชื่อโครงการ ผลกระทบของการจัดการการสื่อสารกับลูกค้าแบบดิจิทัลที่มีต่อคุณค่าดิจิทัลที่ลูกค้ารับรู้ ประสบการณ์ของลูกค้าแบบดิจิทัล และความภักดีของลูกค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมออนไลน์ในกรุงเทพและปริมณฑล
ชื่อโครงการภาษาอังกฤษ The Impact of Digitalized Customer Communication Management on Perceived Customer Digital Value, Digitalized Customer Experience and Customer Loyalty of Online Small-Medium Enterprises in Bangkok and metropolitan Areas
หน่วยงาน
หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.ศรากุล สุโคตรพรหมมี
ผู้ร่วมวิจัย 1. อ.เมทินี รัษฎารักษ์
พี่เลี้ยง
ที่ปรึกษา
ปีงบประมาณ 2568
คำสำคัญ
ผลลัพธ์
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์